Điểm thăm quan du lịch tại Mũi Kê Gà

Hải đăng Kê Gà (tên gọi khác: mũi Điện, mũi Kê Gà)
Nằm trên đảo Khe Gà, hòn đảo được đánh giá là nơi có cảnh trí đẹp nhất vùng biển Hàm Thuận Nam, ngọn Hải đăng Kê Gà với dáng đứng mạnh mẽ, cao vút trên nền trời xanh ngắt như khẳng định vị thế giữa một vùng biển trời tuyệt đẹp, màu xanh ngọc của nước biển hoà cùng màu xanh lơ của mây trời, màu trắng của những bãi cát dài, màu xanh của những rặng thuỳ dương và những ghềnh đá hoa cương trắng hồng đã tạo cho nơi đây một vẻ quyến rũ khó tả, nguyên sơ và yên bình.

Để có thể ra thăm hải đăng Kê Gà, các bạn có thể liên hệ với resort nơi mình lưu trú để thuê tàu. Ngoài ra cũng có thể liên hệ với người dân địa phương thuê thuyền thúng hoặc tàu để ra.
Chú ý: thông thường các dịch vụ cho thuê thuyền thúng, tàu của người dân địa phương không trang bị áo phao. Du khách có thể mang theo hoặc liên hệ với resort nơi mình lưu trú để thuê.

Dinh Thầy Thím

Núi Tà Kú
Giá vé tham quan:
Thông tin: Núi Tà Cú là điểm leo núi hấp dẫn, một thắng cảnh kỳ thú của đất Bình Thuận. Núi Tà Cú cao gần 650m nằm ven quốc lộ 1A thuộc xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, cách Phan Thiết 30km về phía nam. Phong cảnh nơi đây thật hữu tình với bờ biển dài, đá núi muôn hình, rừng xanh bao quanh tạo cho Tà Cú thêm uy nghiêm, hùng vĩ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *