Ireland chi 3 triệu bảng Anh để làm website du lịch

Dulichbui.org – Tổng cục du lịch Ireland đã chi 3 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 83.514.300.000 đồng) cho việc làm website du lịch Ireland.com, riêng tên miền Ireland.com có giá 500.000 bảng Anh (tương đương khoảng 13.919.050.000 đồng).

Website du lịch Ireland

Giải thích về hợp đồng này, đại diện của Tổng cục du lịch Ireland cho biết để tìm được đối tác thực hiện website họ đã tiến hành một cuộc đấu thầu trên toàn Châu Âu và cuối cùng công ty được chọn là Hugo & Cat – một công ty của Anh.
Liên quan đến mức giá, giám đốc điều hành Niall Gibbons cho hay: “Đó là một số tiền lớn so với mức chi tiêu trong một năm tuy nhiên sang các năm sau đó bạn không phải chi thêm như vậy nữa”.
Website mới Ireland.com hướng đến sự đơn giản, dễ sử dụng và tiện ích. Các phiên bản dành cho smartphone sẽ sớm được ra mắt phục vụ nhu cầu của du khách.
Hiện trang web hỗ trợ 6 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Hà Lan. Tiếng Brazil, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Nga, tiếng Trung Quốc và tiếng Nhật Bản sẽ sớm được giới thiệu.
Website Ireland.com sẽ được chính thức chạy trong tháng này, thay thế cho website cũ discoverireland.com.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *