Hướng dẫn xin visa Đài Loan trực tuyến một cách dễ dàng

Dulichbui.org – Như đã thông tin đến anh chị em, kể từ ngày 01/09/2016 chính phủ Đài Loan đã nới lỏng chính sách visa cho công dân Việt Nam. Theo đó, công dân mang hộ chiếu Việt Nam sẽ được xin visa Đài Loan trực tuyến qua mạng nếu đáp ứng được điều kiện sau: Visa còn hiệu lực (bao gồm cả visa điện tử) hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, châu Âu (visa Schengen).

>> Từ 1/9/2016: Đài Loan miễn visa cho công dân Việt Nam

Tức nếu anh chị em nào đã có 1 visa bất kỳ trong danh sách các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, châu Âu; dù là visa còn hạn hay là visa đã hết hạn (trong 10 năm trở lại tính từ ngày hết hạn visa, nếu visa không có ngày hết hạn thì lấy ngày cấp) thì được quyền nộp hồ sơ xin visa Đài Loan trực tuyến.

Xin được hướng dẫn anh chị em cách xin visa Đài Loan trực tuyến như sau:
1. Trước hết để xin visa Đài Loan trực tuyến anh chị em cần chắc chắn rằng mình thỏa được mấy điều kiện dưới đây:
– Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên ( tính từ ngày nhập cảnh Đài Loan, không phải ngày xin qua mạng).
– Có vé máy bay hoặc vé tàu chiều về, hoặc vé máy bay, vé tàu của điểm đến tiếp theo.
– Người chưa từng đi lao động Đài Loan.
Cùng với đó anh chị em phải có visa của 1 trong các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Schengen châu Âu (visa còn hạn hoặc visa hết hạn trong khoảng 10 năm).
Nếu đủ điều kiện nói trên thì anh chị em làm theo các bước dưới đây:

2. Truy cập website

Truy cập https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/languageAction để tiến hành nộp hồ sơ xin visa.
Chọn ngôn ngữ hiển thị, mình người Việt nên chọn tiếng Việt vậy.

visa-dai-loan-1

3. Xem qua quy trình nộp hồ sơ

Tóm gọn cho dễ hiểu là công dân Việt Nam và một số nước khi đủ điều kiện như phần (1) thì nộp visa trực tuyến, nếu không được phê duyệt thì sẽ phải nộp visa như thông thường (làm hồ sơ và nộp tại văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, phí 50usd); nếu được duyệt thì in form ra mang theo khi đi du lịch.

visa-dai-loan-2

4. Website sẽ thông tin lại một lần nữa về các điều kiện để xin visa Đài Loan trực tuyến. Nếu đã năm thì qua bước tiếp theo.

visa-dai-loan-3

5. Điền các thông tin cần thiết vào form yêu cầu, các nội dung yêu cầu gồm:
– Quốc tịch: chọn Việt Nam
– Họ: Ghi họ
– Tên: Ghi tên lót và tên
– Số hộ chiếu: nhập số hộ chiếu của anh/chị/em
– Có giá trị đến: nhập ngày hết hạn của hộ chiếu.
– Ngày sinh: nhập ngày tháng năm sinh trên hộ chiếu
– Giới tính: Chỉ có nam/nữ, chưa thấy có giới tính khác.
– Điện thoại: số điện thoại của bạn.
– Thư điện tử: nhập email
– Điều kiện đặc biệt: chọn quốc gia mà bạn đã có visa và nhập số visa của bạn vào.
Nếu xong và đúng thì nhấn next, nếu không thì re-fill lại.

visa-dai-loan-4

6. Sau khi hoàn tất form, bạn sẽ được xem lại một lần nữa các thông tin đã khai báo.

visa-dai-loan-6

7. Hồ sơ của bạn được duyệt hay không sẽ được báo ngay. Nếu trúng tuyển thì bạn in file pdf ra (nên tải về và lưu lại 1 bản).

visa-dai-loan-7

Bản xác nhận sẽ có mẫu như vầy:

visa-dai-loan

Lưu ý:

  • Anh chị em mang theo bản xác nhận khi đi du lịch Đài Loan. Nhớ mang theo cả visa của quốc gia nằm trong danh sách đi cùng.
  • Thời hạn sử dụng bản xác nhận là có, vui lòng kiểm tra kỹ.
  • Dù đã có xác nhận visa nhưng khi nhập cảnh Đài Loan, anh/chị/em phải trình được vé máy bay chiều về; booking khách sạn,…

TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI, CÓ MỘT CÁCH KHÁC CÓ THỂ ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN MÀ KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH LÀ ĐI DU LỊCH THEO TOUR. DU KHÁCH ĐI TOUR ĐÀI LOAN CHỈ CẦN HỘ CHIẾU VÀ HÌNH LÀ ĐỦ. TRUY CẬP WWW.TRIPPY.VN ĐỂ TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

  1. Minh says

    Hi dulichbui, không biết phải điền ô visa number như nào nữa? Mình có visa Japan còn bạn mình visa Korea

      • Kiệt says

        Sao khi mình Điền các thông tin cần thiết vào form yêu cầu .khi được xem lại một lần nữa các thông tin đã khai báo thì mình next không thấy trả lời . Xin cho hỏi vậy là sao có được cấp hay không ?

          • Kiệt says

            Tức là sang bước xem lai một lần nữa các thông tin đã khai báo . Bấm next không thấy trả lời được hay không ? Tôi đang ở Cân Thơ muốn nhờ khai trực tuyến thì đến đâu làm ?

    • says

      Em minh đã đi đài loan du lịch . Và H nó muốn đi lại đài loan nhưng tờ evissa bị mất. Đi lại duoc không. Còn hình chụp số evisa. Xin hỏi khai xin miễn visa đài loan được nhưng không có tờ evisa có qua hải quan đài loan khong

  2. Nguyen vy bao yen says

    hi du lich bui. Minh muon hoi gia su minh muon xin mien visa tren website truoc, sau day neu duoc minh moi book ve may bay co duoc khong. Vi minh thay trong form khong yeu cau thong tin gi ve ve may bay

    • says

      Chào bạn,
      được bạn nhé!
      Bạn có thể có visa trước, visa này có thời hạn sử dụng, số lần nhập cảnh là nhiều lần nên bạn đi khi nào cũng được, đi bao nhiêu lần cũng được miễn là nằm trong hạn của visa.

  3. Trang Nhung says

    Hi Du lịch bụi.
    Mình đã làm theo hướng dẫn và 5s sau là được APPROVED. :D
    Có cần in và mang giấy xác nhận này tới đại sứ quán để dán visa Taiwan lên hộ chiếu không nhỉ?
    Ah, về việc visa cho trẻ em bạn có thể hướng dẫn mình không? Nếu bố mẹ được chấp nhận xin visa online như trên thì trẻ em đi kèm phải khai báo như thế nào? ( 1 bé chưa có hộ chiếu và 1 bé đã có hộ chiếu )

    • says

      Trường hợp khi đã có visa, bạn chỉ việc in ra và mang theo khi đi Đài Loan (nhớ kèm cả visa bạn đã dùng apply).
      Về visa cho trẻ em, 1. trẻ em hay bất cứ ai đi nước ngoài cũng phải có hộ chiếu. 2. trường hợp có trẻ em đi cùng có lẽ bạn nên liên hệ với văn phòng cục di trú Đài Bắc ở Hà Nội hoặc TP.HCM để được hướng dẫn thêm ạ. (website: roc-taiwan.org/vn_vi/index.html).

  4. VOHA says

    Trường hợp của mình là đã có visa Úc năm 2010, giờ mình bị thất lạc visa đó rồi giờ làm sao để biêt được ngày cấp visa và ngày hết hạn nhỉ, có cách nào để lấy lại visa củ nhỉ?

  5. Hoa says

    mình bị lỗi pls check with counter (2006) , vậy phải ra văn phòng à bạn ?

  6. Amy says

    Hi du lịch Bụi
    Cho mình hỏi mình có visa Hàn quốc và trước mã số có 1 chữ hàn ( 자 2313….) bạn có thể cho mình biết có cần ghi chữ Hàn đó không và ghi ra sao?! Vì mình k biết tiếng Hàn!
    reply

  7. Nguyet says

    Hi du lich bui
    Minh da xin dc visa roi nhung minh di truoc thoi han 1 ngay thi minh co can xin lai truoc 7 ngay khong?

  8. NGOC says

    ĐÃ AI ĐI THÀNH CÔNG VỚI VISA NHẬT, HÀN HẾT HIỆU LỰC CHƯA Ạ, EM VẪN CẢM THẤY LO LO , EM ĐÃ ĐI DU LỊCH HÀN, NHẬT 3 LẦN RỒI, VISA SINGLE THÔI

      • Vo Thi Kim Thoa says

        Mình có Visa Nhật đã dán vào hộ chiếu thang 3/2015. vây cần mang theo ” e-visa và visa đã lấy để apply ” là sao bạn. Mình chưa hiểu lắm

        • says

          Vậy bạn cần in cái giấy xác nhận ra, cùng với đó là mang theo hộ chiếu có visa Nhật đã sử dụng để apply ạ.

  9. Tung says

    Hi Du Lịch Bụi . Số visa Hàn Quốc trên cùng bên phải có 2 chữ và 7 số .phía dưới có thêm 4 số mình có cần ghi luôn không a. rất mong du lịch bụi giúp đỡ. Thanks u.

  10. thao says

    Mình đả làm theo hướng dẫn và được Approved. Nhưng mình vẫn hơi lo là sao không phải đóng phí Visa vậy Du Lịch Bụi? Cảm ơn nhé!

    • says

      Bạn an tâm nhé! Dulichbui.org đã đi rồi. Việc không thu phí có thể có nhiều nguyên nhân:
      – là một hoạt động kích cầu du lịch.
      – bạn apply online, không phải làm hồ sơ nên các thủ tục giấy tờ cũng như thời gian, nhân sự xử lý không phải mất gì cả.

  11. Ngan says

    Hi Du Lịch Bụi
    Mình đã xin visa online được rồi, hạn sử dụng đến tháng 2/2017. Nhưng đến ngày đó mình vẫn chưa đi Đài Loan, thì mình làm lại visa mới, cũng giống như cách này phải ko? Hay là phải xin visa như cách bình thường, phải mất phí ah.
    Cảm ơn bạn.

  12. Thuỷ says

    Sau khi nộp online thì nhận ngay thông báo APPROVED nhưng ko có nhận đc Travel Authorization Certificate như mẫu của bạn đăng, vậy là sao ad nhỉ?

  13. Ngọc Đặng says

    Bạn ơi, mình có visa Châu Âu, thì số visa là cái nào nhỉ, giải đáp giúp mình với nhé!
    Thanks!

  14. Nguyễn văn Hùng says

    Chào DLB. Như nói ở trên sau khi in ra giấy là hoàn tất xin visa . Không đóng lệ phí phải không ? Xin cảm ơn trước,

    • says

      Dạ đúng rồi ạ. Anh nhớ mang theo bản in và visa đã dùng để apply theo khi nhập cảnh nhé (trình cho hải quan xem).

  15. tuthuy says

    Chào bạn, cho mình hỏi Visa Korea thì mình điền cả phần chữ và số phía trên cùng bên phải hay chỉ điền phần số thôi ạ? Rất mong bạn giúp đỡ.

  16. Thuy says

    Mình đã apply visa taiwan online . in ra rồi nhưng giờ bị mất không còn file lưu . bằng cách nào để lấy lại thông tin Visa taiwan vậy bạn ?

  17. Nguyen Hung Thinh says

    Chào Dulichbui
    Sau khi nộp online thì nhận ngay thông báo APPROVED, đã in được file. Nhưng mình thấy sao nhanh quá, để thử lại một thông tin sai ở số visa mà vẫn in được file. Trường hợp này không biết trang web có bị lỗi gì không?

    • says

      Dạ, ko sao ạ. Tuy nhiên nếu nhập sai mà báo được, mang giấy xác nhận đó đi hải quan kiểm tra không đúng sẽ không cho nhập cảnh đâu ạ. Vì vậy cứ nhập đúng và đủ thông tin ạ.

  18. mamamia says

    Hi duluchbui. Mình đã apply và được approve, nhưng vì thực hiện trên ipad nên khi ấn print ra màn hình trắng, ko hiện ra athorization certificate để in. Có cách nào để in lại được không? Mình chỉ chụp lại màn hình approve.

  19. Thắng says

    Mình bị lỗi Please check with the counter of this office sau khi submit. Passport mình còn hạn, mình có visa Hàn Quốc.
    Đổi ngôn ngữ lun rùi mà vẫn ko đc. Hix hix. Giúp mình với

    • Yen Nguyen says

      Mình vừa gọi đến Văn phòng KT và VH Đài Bắc ở Hà Nội hỏi về lỗi này thì chị trực điện thoại kêu là đấy không phải là lỗi mà là do mình trùng tên và ngày tháng năm sinh với một ai đó bị cấm nhập cảnh vào Đài Loan nên sẽ phải xin visa như bt. Cho dù mình đầy đủ điều kiện để được miễn visa thì vẫn phải xin visa như bt và vẫn phải mất 50$ nếu làm chậm và 75$ nếu làm nhanh. Haiz.

  20. Trang says

    Du lịch bụi cho mình hỏi ở taipei khu nào ok mà giá cả phải chăng, đi mua sắm dễ dàng? Mình định đi 6 ngày thì đi kao hùng có dc ko? Thanks bạn nhiều

    • says

      Chào bạn, 6 ngày thì bạn đi Cao Hung luôn được bạn nhé (tuy nhiên cần sắp xếp thời gian sao cho hợp lý kể cả đặt vé máy bay). Về địa điểm lưu trú: nếu bạn thích giá rẻ thì có thể ở Ximen, nếu thích mua sắm, ăn uống thì ở Dongqu, nếu thích các hoạt động buổi tối thì ở Xinyi,… Khu vực gần trạm Taipei MRT cũng được nhiều du khách lựa chọn lưu trú. Dulichbui.org sẽ sớm có bài viết về chủ đề này ạ.

      • Trang says

        mình book vé khứ hồi HN- Đài Bắc mà định đi Cao Hùng rồi quay lại DB về HN kịp ko bạn? Bạn giới thiệu cho mình khách sạn nào gần RMT tiện đi lại và mua sắm an uống ý. Thanks bạn nhiều

  21. Nguyen Hung Thinh says

    Chao Dulichbui

    Chắc mình nhập 1 người nhiều lần quá nên submit không được nữa. Giờ phải làm sao đây, trong khi đó mình nhập một người mới thì ok.mong ad chỉ giúp. Mình cảm ơn nhiều.

  22. hai says

    bạn ơi, cho mình hỏi chút. khi mình đánh họ tên thì không được, nhưng mình đánh ngược lại tên họ thì được cấp. như thế khi ra hải quan có chấp nhận ko bạn. mình đang phân vân quá

    • says

      họ tên phải đúng với hộ chiếu nhé bạn. Vì apply online nên có một số lý do bị từ chối, phỏng đoán: trùng tên với 1 ai đó ạ.

      • hai says

        họ tên thì vẫn đúng theo hộ chiếu nhưng khi mình nhập thì không theo thứ tự
        ví dụ: yêu cầu nhập họ tên : nguyen văn A
        nhưng mình nhập: văn A nguyen
        như thế thì vẫn được chấp nhận ko

        • Sophie says

          Mình cũng đang gặp trường hợp này. Mình đảo Middle name và First name với nhau, Last name giữ nguyên: VD Nguyen Van A thanh Nguyen Anh Van, hoặc Nguyen Van Anh (2 space) thì vẫn được approved. Không biết có được duyệt không, vì trên hệ thống khai báo online cũng không quy định rõ thứ tự khai Middle name và First name

          • says

            Khi làm sai hệ thống đối khi vẫn duyệt nhưng khi đi thì hải quan không cho nhập cảnh ạ, mình chỉ cần làm lại thôi ạ.

          • Yên says

            Mình cũng bị như vậy. Mình đổi Tên thành Họ thì lại được. dulichbui mới trả lời “mình chỉ cần làm lại thôi”. Đây là làm lại ngay tại Hải quan hay sao bạn?

          • says

            Bạn điền đúng các ô (tên thì nhập tên, họ thì nhập họ) nếu bị sai thì làm lại (làm trên form lại) ạ.

  23. Hoa Nghiem says

    Mình có visa Japan năm 2013. Và đã đăng ký online thành công. sau khi đăng ký thì có in file pdf ra.
    Khi đi taiwan thì mang theo giấy này và visa Japan + passport là được hả bạn?
    Mình có cần đến đại sứ quán để dán visa của taiwan không?
    còn 1 tháng nữa mình đi mà chưa xin được. xin visa thông thường chứng minh nhiều quá.
    Thấy lo lo.
    Nhờ bạn tư vấn giúp

    • says

      In file pdf bạn nhớ phải in thêm bằng file giấy mang theo ạ.
      Khi đi mang theo hộ chiếu đã dùng apply, visa đã dùng apply và bản in xác nhận visa Đài.
      Không cần đến đại sứ (thực ra là cục kinh tế văn hóa Đài Bắc) vì có đến thì người ta cũng không có mà dán.
      Visa apply online chỉ có dấu đóng xuất nhập cảnh không có dán visa ạ.

  24. Le Viet Cuong says

    Dulichbui ơi, cho mình hỏi, trên web nói là phải in cái approval bằng máy in laser. mình không biết máy in laser là sao? mà có phải in thường hay phải in màu?
    Một câu hỏi nữa, là mình bay sang Nhật bằng hãng Vanilla Air. Vì mình bay hai chặng. Mình chỉ ghé Đài Bắc để check in lại rồi bay qua Tokyo. thì mình có cân book lịch khách sạn ở Đài Loan không? Hay mình giải thích với Hài quan Đài Loan là mình sẽ bay tới Tokyo cùng ngày, chứ không ở lại Đài Loan.

    • says

      Đúng rồi bạn nhé! Tuy nhiên không cần in màu, in đen trắng được rồi.
      Nếu chỉ ghé Đài Loan quá cảnh thì không cần book khách sạn, bạn chỉ cần nói là transit được rồi.
      Mà giờ bay của bạn thế nào ạ?

      • Lê Việt Cường says

        Theo lịch trình là 6:30 tới Đào Viên và 17:00 là khởi hành chuyến bay sang Nhật. Bạn có thể cho mình 1 gợi ý cụ thể để đi đâu đó được không?

  25. says

    Dulichbui ơi, cho mình hỏi, mình đã xin visa Hàn Quốc, nhưng chưa có thời gian để chính thức xuất nhập bay qua Hàn Quốc, giờ mình muốn đi Dloan 1 tháng, hỏi thăm biết được chỉ cần xin visa online theo cách này in ra mang theo là nhập cảnh được Dài Loan, có phải vậy không?

    Mình làm thử và in ra rồi, chỉ là tờ giấy trắng đen như vậy không có đóng dấu gì? liệu có thể nhập cảnh được DLoan không, mình rất lo lắng? khi đi chỉ cần mang theo hộ chiếu (trong đó có visa Hàn quốc nhưng chưa đóng dấu xuất nhập cảnh HQ) và tờ giấy visa online trắng đen đó, vé máy bay khứ hồi, là chắc chắn nhập cảnh được DLoan chứ ạ!
    (chú thích: 2 năm trước mình cũng đã có xuất nhập cảnh qua DLoan rồi đi bằng visa xin trực tiếp tại VP kte lưu trú 14 ngày)

    Dulichbui góp ý tư vấn mình với! xin cảm ơn

    • says

      Theo quy định của văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc thì được ạ.
      Giấy xác nhận chỉ là bản in thôi, khi nhập cảnh mang theo để hải quan kiểm tra (bạn nhớ check lại thông tin trên đó). Hải quan sẽ đóng dấu nhập cảnh vào hộ chiếu.

  26. Dung says

    Dear bạn
    Lúc mình đăng ký visa online, điền sai phần ngày sinh (họ cũng đã xuất approved của lần sai), mình đã đăng ký lại cái mới, có approved mới với thông tin đúng, không biết cái sai ban đầu có ảnh hưởng gì hay không?

    • says

      Nếu điền sai thì bạn làm lại nhé! Vì sai khi nhập cảnh hải quan không cho nhập cảnh ạ.
      Bản nhập sai bỏ thôi, không ảnh hưởng gì cả.

  27. Liem Nguyen says

    Cho minh hoi la tren goc phai tren cao cua visa Han Quoc co 2 dong lan: 1 dong gom 2 chu cai va 7 so, 1 dong gom co 4 so. Vay khi dien visa number minh dien het 2 dong hay chi dong dau tien (2 chu cai va 7 so) ?

  28. Lan says

    Dear bạn,

    Mình tên là NGUYEN THI PHUONG LAN, trong phần thông tin họ tên mình sẽ điền là:
    Họ/ Surname: NGUYEN
    Tên/ Given name: THI PHUONG LAN

    Như vậy có chính xác không bạn? Thanks!

  29. MỸ says

    Chào bạn. Mình xin lại visa online thì dc cấp thêm 3 tháng nữa ko? Vì visa mình hết hạn ngày 12 này

  30. Duyen Tran says

    Cho mình hỏi mình book vé online đi Đài Loan, nhưng thủ tục visa lại yêu cầu có vé máy bay, trong khi mình không có vé giấy, thì mình phải làm sao?

  31. Khanh says

    Dear Du lịch bụi,

    Mình đang làm visa điện tử đi Đài Loan, Bụi cho mình hỏi nếu mình có visa Hàn Quốc thì sẽ sử dụng số nào để nhập vào form online vậy ạ? Mình thấy có 2 kiểu là dòng bên phải trên cùng, bao gồm 2 chữ cái và 7 số, ngoài ra có 4 số lẻ nằm dưới dòng đó, vậy thì mình ghi hết luôn toàn bộ (2 chữ cái và 11 số) hay sao ạ? Hay chỉ cần dòng đầu tiên thôi?

  32. Kitty says

    Mình có visa Nhật (chưa đi Nhật) nên apply visa Đài Loan online (đã approved) để qua Đài chơi trc rồi mới bay qua Nhật sau đó thì có ok ko ad? Hay phải apply visa ĐL trực tiếp?Tks ad!

  33. Long says

    Chào dlb.!
    Mình muốn hỏi một chút , bạn chỉ hộ mình số visa của visa mỹ với. Có phải số visa là cố nằm trên cùng bên phải không. Họ ghi là Control Number , có toàn là số . Ví dụ : 20162776840004 .
    Thế còn visa đi Pháp, thì số visa nằm ở đâu hả bạn.!
    Cảm ơn bạn.

    À, mà giá ăn uống , đi lại bên Đào Viên đắt ko bạn . Gía khách sạn ở đào viên khoảng bao nhiêu. Mình đi 3 ngày 2 đêm

    • says

      Visa Mỹ thì chọn dòng đỏ bên dưới bạn nhé (có chữ và số), còn visa Pháp thì trên cùng bên phải.
      Giá cả ăn uống, đi lại về cơ bản cao hơn ở VN một chút. So với Singapore thì có phần rẻ hơn :)
      Khách sạn thì bạn có thể sử dụng công cụ tìm phòng khách sạn khachsan.dulichbui.org để kiểm tra giá và đặt phòng ạ.

  34. hanh vi says

    Cho mình hỏi, mình đã đi đài loan rồi. Giờ mình muốn đi lại vậy mình có thể xin visa qua mạng được không hay là mình phải lên trên văn phòng nộp xin visa lại từ đầu?

    • says

      Nếu đã đi ĐL mà chưa có visa của các nước được miễn visa thì bạn vẫn phải xin visa tại Phòng văn hóa, kinh tế Đài Bắc ở VN lại ạ.

  35. Muội says

    Hi,
    Mình có visa Hàn thỏa các điều kiện trên. Tuy nhiên, mình ko phải điền số góc trên bên phải ( màu đen) mà điền số màu cam trên visa (kế bên phần giới tính) vậy có được ko ad?
    Nếu sai, mình apply cái khác thì có được ko ạ?

    Regards,
    MM.

  36. Kiet says

    cho mình hỏi quy trình xin visa cho trẻ dưới 2t thì như thế nào ạ?

    • says

      Nếu trẻ em có visa nước ngoài rồi thì apply, nếu chưa có thì phải nộp hồ sơ qua phòng văn hóa kinh tế đài bắc ở VN ạ.

  37. Nhung says

    Chào bạn, mình thấy phần hướng dẫn có cả visa hàn quốc, nhưng tờ khai phần gần cuối ( phần điều kiện đặc biệt) lại k có hàn quốc. Vậy là ntn vậy bạn,? Visa hàn quốc có dùng đc k bạn

  38. Chi says

    Mình có hộ chiếu công vụ đã hết hanh và đã đi kỹ nhật trong vòng 10 năm. Vậy mình coa dc miễn visa vào đài loan ko?

    • says

      Hộ chiếu công vụ không sử dụng được khi đi Đài Loan bạn nhé, do hiện VN và ĐL chưa có thiết lập quan hệ ngoại giao ạ.

  39. Thơm says

    Ad ơi, bố mẹ có visa online rồi, vậy xin thêm cho con thì thế nào hen

  40. Ruby says

    Hello Dulichbui,

    Mình có visa đi Mỹ, khi apply mình lại gõ số Control number là dãy toàn số ở góc trên cùng bên phải, mà họ vẫn approved. Vậy giờ mình apply lại hay sao?

  41. Pje says

    Hi! Mình có visa Hàn Quốc, nhưng ko biết số visa HQ là dãy số màu đen ở góc phải trên cùng hay dãy số màu đỏ ở bên cạnh phần thông tin giới tính? Hướng dẫn giúp mình nhé! Cám ơn!

  42. Thanh says

    Sắp tới tôi có dịp đi du lịch Đài Loan, vậy tôi có thể bảo lãnh, dẫn em gái theo cùng được không? Em gái tôi 2 tuổi, chưa có việc làm. Nếu được thì cần những loại giấy tờ nào để xin visa?

    • says

      Ad vẫn chưa hiểu lắm thắc mắc của bạn (hoặc do bạn gõ sai).
      Trường hợp đi em gái bạn 20 tuổi, chưa có việc làm thì xin visa sẽ có phần khó ạ.
      Một hướng khác có thể là đi theo tour, việc chứng minh tài chính sẽ dễ dàng hơn (thường chỉ yêu cầu hộ chiếu và hình thôi).

  43. Kim says

    Hi DLB, Em tính là xin Visa Đài Loan trước rồi để dành đó khi nào có dịp thì đi (vì em sợ sau này nó hết cho làm visa như này). Mà em không biết là cái hạn dùng visa này được đến bao giờ (Không phải hạn lưu trú tối đa 30 ngày gì đó). Em coi trong comment thì có người nói tầm 3 tháng. Không biết có đúng không ạ? Mong DLB giúp em. Xin cảm ơn.

    • says

      Visa sau khi apply thì sẽ có ghi hạn sử dụng bạn nhé. Nếu có visa bạn sẽ được nhập cảnh nhiều lần trong thời gian còn hạn.
      Nếu bạn chưa chắc đi khi nào thì có thể apply sau cũng được.

  44. Lex says

    Hi du lịch bụi, mình có visa đi nhật ( đã hết hạn) và hộ chiếu chuẩn bi hết hạn (2018). Nếu mình thay hộ chiếu mới và sử dụng số visa Nhật ở hộ chiếu cũ được ko

    • says

      Bạn có thể dùng hộ chiếu mới nhưng vẫn phải giữ lại hộ chiếu cũ, visa cũ mang theo để đối chiếu.
      Nhưng hộ chiếu bạn còn tới 2018 thì vẫn dùng được mà, hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng là sử dụng được ạ.

  45. Hải Yến says

    DLB cho em hỏi, ở phần Điều kiện đặc biệt không có giấy tờ như là quốc tịch của những nước Hoa Kỳ, Canada, Anh… thì làm thế nào ạ?

    • says

      Nếu bạn có quốc tịch các nước được miền thi cũng dùng form nói trên nhưng phần chọn thì chọn có thẻ lưu trú ở các quốc gia đó ạ.

  46. huyen says

    tai e co di hq roi nen e muon xib visa di taiwan ma minh dien cai so mau den tren con ben phai la minh dien het 2 hang so do luon huh ad. tai e thay tren pp e co cai den 2 hang so den lan. tong cong so luong co 2 hang la 2 chu cai và 11 con so do ad

  47. Thanh says

    Bạn ơi cho mình hỏi, visa number của visa Nhật Bản nằm ở đâu vậy bạn? Là trên góc cùng bên phải hay là cái issue no. ạ

  48. Yến says

    Cho mình hỏi chút, mình tính đi du lịch tự túc Đài Loan vào 03/2017. Mình đã từng đi Ireland vào tháng 5/2015. Ireland thuộc EU nhưng không thuộc khối Schengen.
    Để cho chắc ăn, minh tính nộp xin visa Tại VP TM và VH Đài Bắc tại TPHCM. Nhưng đến khi điền form thì thấy 1 số trở ngại, ví dụ như thông tin người liên hệ bên Đài Loan (tên, địa chỉ, số đt), muốn bỏ qua những fields này nhưng không được.
    DLB có cách nào hướng dẫn mình với.
    Cảm ơn DLB

  49. Pinky says

    Chào Du Lịch Bụi!

    Cho mình hỏi, mình apply visa Đài Loan bằng visa Mỹ, visa Mỹ có số control number bên góc phải bên trên và một hàng số màu đỏ 8 chữ số gần phía dưới visa, vậy khi mình điền số thẻ, mình điền số control number thôi hay phải điển hết cả 2 dãy số.
    Cám ơn rất nhiều

  50. Tam says

    Chào Ad,Ad cho minh hoi minh co visa Uc nhung la e-visa,tren passport chi co dấu mộc nhập cảnh thì khi nhập cảnh ĐL mình chỉ đưa visa photo duoc không Ad?Minh xin cam on nhieu

  51. DUYEN says

    Hi ad,
    Mình đã nhập cảnh Đài Loan 1 lần năm 2016 (dùng visa nhật). Nay lại đăng ký online không được nữa (lỗi counter), nhưng còn visa úc đến tháng 11/2017, mình có thể không cần xin visa online không?

  52. DUYEN says

    Hi mấy bạn,
    Mình cũng bị TRƯỜNG HỢP LỖI COUNTER dù có visa đầy đủ và còn hạn. Tình cờ mình biết được 1 mẹo này và thành công, mọi người thử xem sao nha
    vd: surname:NGUYEN
    given name:VAN A
    Thì các bạn hãy thêm khoảng trống (space)
    vd: surname:_NGUYEN (có thể thêm 1 hay vài khoảng trống cho chắc; “_”: khoảng trống)
    given name:_VAN A
    Các bạn cố gắng áp dụng thử vài lần xem có được không nhé, riêng mình cũng cách đến lần 3 mới được APPROVED

  53. Dinh Luong says

    Cho mình hỏi là mình cần điền form này trước ngày đi bao lâu thì được? Mình định đi vào tháng 11, Mình đã có visa HQ. Thanks ad

  54. vo van nguyen says

    Tôi có thể sử dụng bản xác nhận này để đi Đài loan 2 lần nếu thời hạn vẫn còn được không ?

  55. Thanh says

    Chào bạn cho mình hỏi.
    – Tờ giấy ARRIVAL CARD nằm ở mục số 11(home address) mình hiện đang làm việc ở Nhật muốn đi Đài Loan chơi,vậy mình nên ghi địa chỉ ở đâu vậy bạn?
    – Trường hợp mình mua vé máy bay trên mang,loại khứ hồi,vậy khi nhập cảnh chỉ photo giờ đi giờ về mang theo cho hải quan xem là được rồi phải không vậy?
    Cam ơn.

  56. Bình says

    chào dulichbui
    Nhận được cái e-visa này rùi là ok phải ko ạ,
    mình tìm hiểu thì lại có người nói là cầm cái này đi xin visa ở LSQ nữa nên đang hoang mang

  57. Huong Chi says

    Hi Ad,
    Mình có visa Nhật năm 4/2016.
    Giờ mình có 1 infant đi cùng chuyến Taiwan này, thì apply online cho bé đc ko? Và như thế nào nhi?
    Thanks Ad

  58. Anna says

    minh vua moi di cong tac dai loan ve bay gio muon đi nua . Nen minh dang ki visa online ra bản Fom va in ra minh muon hỏi cho chắc co pai như zy la Ok roi pai ko ?

  59. Chau says

    Hi ad,
    Mình muốn hỏi là mình đã từng có visa đi Ý, nhưng sau này hộ chiếu có visa đấy bị mất nên mình đổi hộ chiếu mới, mình vẫn còn giữ bản scan của visa Ý nên vẫn apply visa Đài Loan được, nhưng mình thắc mắc khi đến sân bay mình chỉ mang theo e-visa Đài Loan + bản photo visa đi Ý thì có được ko hay phải là visa gốc?
    Cảm ơn bạn nhiều.

  60. Trà says

    Cho mình hỏi nếu bố mẹ được cấp visa online miễn phí thì con có đc miễn theo k? Hay vẫn phải nộp form thông thường! Cám ơn bạn

  61. Phuong says

    Ban oi cho minh hoi.minh co visa dai loan nhung luc do minh ko di,bay gio minh co the dua vao visa do de xin dang online duoc ko ban?,thanks ban !

  62. Giang says

    Chào DLB hô chiếu mình k có visa các nước nằm trong đk đặc biệt. Chỉ có đi vài nước ĐNA thôi vậy có xin evisa dài Loan được k bạn

  63. Rosy says

    Cho minh hoi , minh da tung co visa taiwan hoi thang 11 roi gio minh muon di du lich nua thi chi can xin visa oline hay van fai nop ho so tai LSQ vay add?

  64. Tram says

    Dulichbui oi cho e hoi e da apply va nhan duoc approved vay khi nao e moi co xac nhan cap visa

  65. An says

    Bạn ơi cho mình hỏi là, nếu mình có visa Hàn Quốc mà chưa đi, vẫn còn hạn thì mình vẫn dùng số visa Hàn Quốc này để apply visa online Đai Loan trên mạng được không? Mình chỉ sợ là phải đi Hàn Quốc rồi mới được chấp nhận?

  66. Diệp says

    Cho m hoi, m di hợp tác lao đông nhat về năm 2015 tren visa nhật luc ve co dấu canclled , 11/2016 m co visa du lịch korea . Vây m co xin visa đai loan onl được k ad oi?

  67. Trần Dung says

    Ad cho mình hỏi số visa Hàn có bao gồm 4 số ở bên dưới không? Mình có visa Hàn hết hạn ngày 23-07-2012 có xin miễn visa Đài Loan được không ạ

  68. Ngô Thanh Nhã says

    Hi Dulichbui.org,

    Cho Nhã hỏi:
    Nhã apply và được approved visa điện tử nhưng Visa Nhã đi Hàn Quốc năm 2005 (trên 12 năm) có được không khi nhập cảnh Đài Loan? Cảm ơn nhiều.

  69. Hoang Phuong says

    Chào bạn, cho mình hỏi chút khi apply xong và có Travel Authorization Certificate (file pdf) là đã apply thành công hả bạn? Thế là visa của mình được duyệt rồi đúng không? Cảm ơn bạn nhiều nhé !

  70. duyhiep says

    Mẫu đợt này thêm một số thông tin như số chuyến bay với ngày nhập cảnh, mục đích chuyến đi với cả công việc. Cái đó có bắt buộc phải điền hay ko ạ, chỉ giúp mình vs.thank ạ!

  71. Cao Thanh Tú says

    Chào bạn mình có visa đi du lich HongKong vào ngày quốc khánh HongKong năm 2009.Bây giờ xin Visa đi Đài Loan được không.

  72. Hien says

    Mình đã có visa đi Mỹ. Giờ mình chuẩn bị đi du lịch đài loan qua cty du lịch vào tháng 9. họ bắt phải nộp passport gốc để làm visa và giữ cho đến khi khởi hành. Nhưng sắp tới mình đi Mỹ cần dùng tới passport. bạn có thể tư vấn cho mình làm sao vẫn có passport đi Mỹ và vẫn làm đc visa đi Đài Loan

  73. Nu says

    Cho e hoi hoi trong Tết e co xin visa dai Loan di du lịch Choi Nhung bay gio e muon xin visa 10 nam cua dai Loan dc khong vay

  74. Nguyen says

    Mình muốn hỏi, trên form nhập mình nhập thông tin là NGUYEN VAN A, nhưng khi in ra forrm Approved thì lại bị dấu cách sau chữ NGUYEN, ví dụ: “NGUYEN VAN A” thì có gặp vấn đề ji khi nhập cảnh không ad?!Tks.

  75. says

    Cho minh hỏi mình đăng ký trên mạng rồi và nhận được kết quả thấy có dòng chữ đỏ với nội dung sau
    五、 持本證首次入境無須填寫入國登記表。
    於本證效期內再次入境,須重新填寫入國登記表。
    Please fill in an (online) Arrival Card for immigration inspection each time before reentry within the validity of this certificate.
    https://acard.immigration.gov.tw/nia_acard
    Vay m có được miễn visa không bạn hay do mình điền sai ở đâu.mong bạn góp ý cho mình ,cảm ơn b nhiều…

  76. yen duong says

    cho mình hỏi , visa có thời hạn trong vòng bao lâu ,( nếu hôm nay mình xin visa online mà đến tháng 11 mình mới đi tw, vậy visa có còn hiệu lực ko?)

  77. Y says

    Mình đã đi Đài Loan theo diện công tác, có visa của lần đó. Vậy mình có thuộc diện được miễn visa k ạ? Mình cảm ơn!

  78. Yến says

    Chào dulichbui.
    Em xin visa đi Đài, nhưng tới lúc cuối cung in visa thì ten bị ngược rồi ạ. Giờ làm sao ạ?
    Lúc điền vô mẫu thì họ em ghi họ, tên em ghi chữ lót và tên.
    Mong nhận được hồi đáp. Cảm ơn dulichbui ạ

  79. Liên says

    Chào bạn. Cho mình hỏi form mới xin visa Đài Loan có yêu cầu điền thông tin tên khách sạn nhưng không yêu cầu booking code và ngày in/out. Vậy thông tin này mình có cần phải bắt buộc book khách sạn và điền chính xác thông tin hay chỉ điền tên khách sạn tượng trưng thôi ạ? Thanks!

  80. Ngoc Anh says

    Bạn ơi sáng nay mình vừa submit theo đúng tên trong hộ chiếu thì bị từ chối. Nhưng mình điền:
    Surname: Nguyen
    Givenname: ThiNgocAnh (ko điền dấu cách)
    thì lại được. Như vậy liệu có bị từ chối nhập cảnh ko bạn nhỉ? ? Hu hu
    Mà giờ tớ điền lại theo các thông tin số PP và ngày sinh cũ thì nó cứ hiện ra thông tin vừa được approved chứ ko chèn thêm dấu cách được ?

  81. Hưởng says

    Anh Chị cho em hỏi em đã từng đi du lịch đài Loan bây giờ em muốn xin visa qua điện tử có dc ko ? Em cảm ơn

  82. Rabbit says

    Chào du lịch bụi , cho mình hỏi mình đi du lịch không book khách sạn mà ở nhà người thân có được không ạ ?

  83. PA says

    Hi dulichbui.

    Mình có visa Ireland năm 2014, mình đã thử làm visa Đài Loan Online và được approved. Nhưng theo mình biết Ireland không thuộc khối Schengen, như vậy liệu có nguy cơ nào khi nhập cảnh bị từ chối không?

    Thanks dulichbui.

  84. Mju says

    Mình đã có visa hàn quốc, vậy mình điền vào ô số visa hàn quốc là dòng số mầu đỏ hay đen

  85. Dung says

    CHO mình hỏi mình vừa đổi hộ chiếu mới vì hộ chiếu cũ không đủ 6 tháng thì mình có thể apply evisa không vì visa đi châu âu của mình xin theo số hộ chiếu cũ

  86. bíchngọc says

    Hi dulichbui cho mìh hỏi số thẻ trog visa là số nào z bn mìh nhập hoài mà khôg đc mìh có đi đài loan cách đây khôg lâu z mìh nhập số trog visa đi đài loan đc hk bn thanks bn nhìu

  87. Ngoc says

    Chào bạn, do mình chưa book khách sạn bên Taipei nên khi điền form mình đã điền tên khách sạn tượng trưng. Và mình đã lỡ nhấn submit và được approve visa rồi.

    Trường hợp mình nhập cảnh khi khai báo có thể thay đổi tên khách sạn thực tế mình ở có được không (vì mình chỉ book khách sạn 1 tuần trước khi nhập cảnh thôi).

    Hay là mình nên xin lại Visa với thông tin khách sạn để trống sẽ an toàn hơn?

    Cám ơn!

    • says

      Thường thì ko sao bạn nhé. Vì đường nào cũng điền form nhập cảnh. Cứ báo là mình đổi khách sạn phút chót thôi. (nếu có bị hỏi).

  88. Phương Anh says

    Bạn ơi mình có visa Hàn rồi, tuy nhiên khi apply online thì không được Approved, có thể là do trùng tên kiểu forbidden name , vậy mình vẫn phải làm cách cũ ạ? Phí vẫn là $50 và chuẩn bị các giấy tờ như bình thường ạ?!

  89. Chris says

    Tên của mình là “Ngo Hon Khoa nhưng trong form miễn visa thì ghi là ‘Ngo Khoa Hon’. Lúc mà đến sân bay có nên giải thích cho bên hải quan về sai sót này không ạ. Bởi vì mình ghi tên theo kiểu English nên mình để ‘First Name’ trước ‘Middle Name’ sau.

  90. hung anh says

    moi nguoi oi cho minh hoi visa dien tu di dai loan duoc phep nhap canh ko quá 30 ngày nhưng duoc tính từ ngày thứ hai minh nhập cảnh có fải ko ạ?

  91. Ngọc says

    Cho minh hỏi visa cua minh đên 15/10/2017 hêt hạn, nhưng 10/10/2017 minh muốn đi đai loan thi phai xin visa mới pai ko ạ và pai xin truoc ngày đi bao nhiu la dc ạ?

    • says

      Ý bạn là bạn đã có visa Đài tuy nhiên hết hạn ngày 15/10? Ngày 10/10 bạn đi ngày mấy về ạ? Về trước ngày hết hạn thì ok.

  92. Selena says

    Ad cho minh xin visa dai loan dien tu thi co dong phi k ah?? Neu co thi phi la bn vay ah??

  93. Hoàng Long says

    Admin Du Lịch Bụi cho em hỏi là VIsa Hàn có 2 dòng
    VD: HC1234567
    8910
    Vậy khi mình điền số visa hàn để xin visa đài loan thì điền HC1234567 thôi hay phải điền hết HC1234567-8910.

    Và lúc mình khai báo chỗ ở, MÌnh điền đại tên 1 khách sạn nào đó ở Đài loan được hay không, Hay là pah3i booking đặt phòng khách sạn luôn rồi mới điền vô đơn xin visa ah..
    Thanks Admin DuLichBui rat la nhieu.

  94. Trang bui says

    Cho em hỏi em đã từng du tự túc đài loan , và đã từng xin lại visa online như vậy , nhưng em đã áp dụng tờ giấy visa đó rồi , nếu visa đo còn hạn em có ap dụng được tiếp không ah .
    Ví dụ : visa em là ngày 14/9-14/12 là hết hạn , nhưng em đã đi ngày 10/10 đến ngày 15/10 em về . Vậy em có được áp dụng tiếp tờ này khi còn hạn k ah

    • says

      Bạn check xem nó là single hay multi. Nếu single thì chỉ xài 1 lần, multi thì nhiều lần. Nếu single thì bạn apply lại cái mới ko sao cả.

  95. yen says

    vui lòng cho mình hỏi , visa điện tử đài loan của mình ngày 10/11/2017 hết hạn , nhưng mình lại muốn cuối tháng 11 mới đi tw, vậy mình muốn xin lại visa thì phải làm như thế nào ?

  96. Phụng says

    Cho mình hỏi mình có visa đài loan của năm ngoái , dc xin online ko , hay phải có visa của hàn quốc mới dc ạh.

  97. ThuongNguyen says

    Chào ad,

    Cho mình hỏi nếu xin Visa du lịch điện tử Đài Loan (mình có visa Mỹ), mình muốn ở lại chơi hơn một tháng nhưng thời gian lưu trú chỉ được 30 ngày. Đọc thấy bảo visa kiểu này có hiệu lực 90 ngày theo dạng Multiple. Vậy nếu sau 23 ngày ( 7 ngày trước hạn hết visa) mình có thể apply xin lại phải k ad? Và có được ở lại Đài sau 30 ngày hay là phải xuất cảnh mới được nhập cảnh lại?

    Cám ơn ad.

    • says

      Thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày thôi bạn nhé, nếu muốn bạn phải xuất cảnh rồi nhập cảnh lại với visa mới. Như VN mình đi các nước ĐNÁ cũng vậy á.

  98. Tâm says

    bạn cho mình hỏi. Mình đã apply visa Đài Loan thành công, nhưng quên lưu lại file, giờ mình muốn in lại visa thì mình có thể check lại được ở đâu ạ? Cám ơn bạn nhiều ạ.

  99. Hai Anh says

    Cho mình hỏi, khi điền visa online cho nhà mình 4 người, mục điền số chuyến bay, chắc đã điền sai 1 trong 4 người (ví như VJ886 mà điền thành VJ866), vì khi điền cho người cuối mình chú ý thấy nó nhảy tự động ra tới 2 số chuyến bay), nhưng không biết chính xác là người nào đã điền sai. Vậy có phải điền lại không? Và thông tin địa chỉ khách sạn khi xin visa là khác, sau đó mình lại chọn khách sạn khác và đã hủy ks ban đầu, như vậy có cần xin lại không? hay chỉ cần giải thích với hải quan hoặc in luôn cả booking ks ban đầu? Việc xin lại liệu có gặp sự cố gì ví dụ như họ không chấp thuận nữa hay không? Nhờ bạn trả lại giúp. Cám ơn nhiều

  100. Quynh says

    Mình điền thông tin xong đến bước cuối cùng nhấp vào print thì lại không được. Ko biết là vì sao???

  101. Ngoc ha says

    Cho minh hoi . Xin visa onl thì bao nhiêu lâu nhận dc kết quả ak . Tks bạn nhiều

  102. tran thu ha says

    Ad ơi , cho em hỏi em vừa du học ở Đài về ( dạng visa FS ) , giờ muốn quay lại ĐL du lịch thì có được apply không ? Mà nếu em xin evisa thành công , muốn dẫn mẹ em theo cùng ( không xin visa ) thì có được không ạ ?

    Cảm ơn ad.

  103. XUAN says

    Ad ơi, cho mình hỏi: mình có visa Hàn muốn xin visa du lịch Đài loan tự túc , nhưng khi điền số thẻ visa Hàn mình không biết là điền cả 2 dòng số trên và dưới lun hay chỉ điền dòng trên?? Vì cũng có 1 trang web du lịch bảo phải điền cả hai dòng số? Mình mới làm lần đầu không biết, sợ điền sai lại không được nhập cảnh. Mong Ad chỉ đẫn.
    Thanks

    • says

      Bạn điền 1 dãy trên bạn nhé! Khi điền sai cũng đừng lo quá, nếu đã được duyệt mà có 1 số thông tin bị sai (không quan trọng) thì lúc nhập cảnh hải quan yêu cầu submit lại thôi.

  104. TIÊN says

    Cho e hỏi là e đã từng được cấp visa đi đài loan 1 lần vì visa của e thuộc dạng visa đoàn . Vậy visa của e có được xem là cũng có thời hạn là 10 năm kế từ ngày bắt đầu xuất cảnh k ạ.và e cũng nge nói thì nếu e có visa đagi loan đi đài loan lần đầu thì những lần sau e chỉ cần đăng ký online nếu e có nhu cầu đi đài loan lần nữa mà k cần phải đăng ký thông qua đại sứ quán có đúng k ạ.

  105. Quỳnh says

    Add cho mình hỏi. Mình đăng ký tour hàn quốc và bên cty du lịch cũng đã làm xong visa hq cho mình rồi. Nhưng đến lúc gần đi. Bên tour hủy bỏ chuyến đi. Vậy nếu mình muốn xin offline visa taiwan thì có được ko ạ? Vì thực tế visa Hàn Quốc đã cấp rồi. Nhung mình chưa đi. Tks Add.

  106. Kiên says

    Mình vừa đi du lịch đài loan thăm bạn trong vòng 29 ngày ,mới về vn được 2 ngày muốn quay lại du lịch tiếp 20 ngày nữa có được không ạ. Visa appy của m trong vòng 3th mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày

    • says

      Miễn visa của bạn dùng apply đáp ứng yêu cầu là được ạ (visa du lịch), thời gian lưu trú thì bạn xem trong bảng xác nhận nhé!

  107. sakura says

    Ban cho minh hỏi,mình dăng ký online nhưng sau khi bấm submit thi ko hiển thi là đuoc approve hay tư chối gì cả.Vây là sao vay bạn?Minh nên lam gi ?Cám ơn ban

  108. Fly says

    Mình mới đi du lịch hàn quốc về và cũng từng đi du lịch theo đoàn đi đài loan rùi , giờ mình muốn xin visa du lich đài loan tự túc có đươc không ad ,thanks !

  109. Tuan says

    Ad cho mjnh hoi xui nhe. Minh xin visa tu 4-10-2017 den 4-1-2018 ak. Nhung minh di 20-12-2017 den 18-1-2018 ve. Vay mjnh xjn visa moi truoc 14 ngay duoc k ad. La ngay 20-12-2017 minh xin visa lan thu 2 ak. Truoc may ngay het han mjnh duoc xjn vjsa moi ad? Thank

    • says

      Bạn xin trước bao nhiêu ngày cũng dc ạ. Quan trọng được duyệt thì đi theo thời gian trong đó thôi. Hết hạn thì cứ apply lại.

  110. Nguyễn bình says

    Cho em hỏi năm rồi em có 1 lần đi đài loan và ở nhà của chị gái bên đó. Bây giờ e lấy chồng như chồng e và e chưa đến ngày phỏng vấn để đi đài loan. Tết em muốn qua nhà của chồng em thì làm sao ạ?

  111. Chi says

    Bạn ơi mình điền sai năm sinh khi approved ra sai năm sinh thì phải làm sao

  112. Nguyễn says

    Bạn cho hỏi Visa Hàn Quốc và Úc thì điền dãy số nằm ở đâu vậy?
    Xin cảm ơn

  113. Nguyễn Chí Lê says

    visa của mình là visitor thời gian nhập cảnh không quá 30 ngày thời hạng 3 tháng đến ngày 12/05/2018 thì hết hạn mình muốn gia hạn lại thì phải lm sao .bn tư vấn giúp mình với

  114. Quốc says

    Bạn ơi cho mình hỏi cái này, mình có visa hàn quốc rồi mà mình xin appli nó không cho tại vì sao vậy bạn, mình điền thông tin đầy đủ

  115. Ngoc says

    Du lịch bụi cho mình hỏi là : ba mình tháng 10 năm 2017 có làm visa đi đài loan dạng thăm thân do chị gái bảo lãnh , và làm theo kiểu nộp hồ sơ .vậy năm 2018 này ba mình apply visa online có được không ạh .

    • says

      “Hiện đang có visa hoặc thẻ cư trú do Trung hoa dân quốc (Đài Loan) cấp trong vòng 10 năm qua, mà không vi phạm pháp luật; nhưng visa do Trung hoa dân quốc (Đài Loan) có kí hiệu visa là FL (visa lao động), hoặc kí hiệu visa là X (visa khác), hoặc thẻ cư trú dành cho lao động đều không được áp dụng.”

  116. Minh Thư says

    Ad cho mình hỏi mình từng đi du lịch Hàn Quốc nhưng visa là theo đoàn, không dán lên hộ chiếu. Vậy mình có xin visa Đài Loan trực tuyến được không? Nếu được thì cho mình hỏi làm cách nào để biết số visa Hàn Quốc của mình. Cảm ơn Ad!

  117. Han Ly says

    Cho em hỏi nếu như mình điền sai thông tin mà sửa đổi thì có làm lsq phân vân và đến khi nhập cảnh k cho mình vào ĐL ko ạ? Vì em đang học ở Canada nhưng lại để nhầm địa chỉ ở Vn kb là có làm họ phân vân và đánh dấu hỏi ko?

  118. Yen says

    Ad cho mình hỏi là mình có kế họach cuối t10 đi đài loan thì mình xin visa từ bh có đc ko ?hay gần ngày rồi xin vì sợ qá hạn a?

  119. Minh man says

    Mình dùng evisa Đài trước đó để xin. Và đã được duyệt thì bao lâu mới có kết quả vậy ad

  120. Nga says

    2 VC mình nằm trong diện được miễn visa Đài Loan, giờ có đăng ký online kèm cho 2 bé con nhà mình được ko ạ?

  121. Dung says

    Cho em hoi Nếu em co visa Han Quoc ma chua đi HQ em xin đi Dai Loan truoc duoc ko ah!

  122. Ngoc says

    Admin cho em hỏi là ba em có visa dán thăm thân đài loan năm ngoái đã đi và về rồi ạh .nhưng trong hộ chiếu và visa chỉ có năm sinh thôi ạh , nên khi em nhập để xin vi sa điện tử không được .vậy bây giờ em phải làm sao ạh .em xin cảm ơn

  123. Mai vy says

    Ad ơi cho mình hỏi form cũ không có nói về chuyến bay và địa chỉ ở Đài Loan, form mới thi lại bắt buộc điền vào, do mình chưa xác định địa điểm đến và thời gian đi thì điền thế nào ad. Nhớ ad giúp dum. Cảm ơn

    • says

      bạn điền đại một địa chỉ, nếu đậu là được. Sau khi có thời gian chuyến đi bạn apply lại không sao cả.

  124. Kim Cuong says

    Cho minh hoi la neu du cac dieu kien tren va xin e visa thi 1lan duoc o toi da bao nhieu ngay?va khi quay ve Vn muon qua Dai loan nua thi xin lien duoc khong?hay phai gioi han trong vong vao nhieu ngay thi moi duoc quay tro lai?Co duoc xin visa 1lan ma di duoc nhieu lan khong? Vi du xin visa trong vong 3 nam, muon di khi nao cung duoc va moi lan di trong vong 1thang,co the xin visa dang nhu vay khong ban?cam on ban

    • says

      quy định mới là 14 ngày, visa là multi tức dc nhập cảnh nhiều lần trong thời gian visa. Nếu visa hết hạn thì bạn cứ apply visa mới sẽ có hạn mới thôi.

  125. Khoa says

    Cho minh hoi. Minh Dinh du lich dai loan len mang dien cho 14 ngay o dai loan. Vay minh tinh Di ngay 3.11.2018 thi minh phai ra khoi Nuoc ngay may?

  126. Anh grouchy says

    Ad ơi cho mình hỏi vd visa online bị trùng tên vs ng khác mình đánh tên vs tên đệm liền nhau khi nhập cảnh có được ko ad? Có bị hỏi gì ko ạ

  127. Ngọc says

    Mình có visa Hàn Quốc cách đây mấy năm, nhưng passport vừa mới hết hạn nên đã làm passport mới. Dulichbui cho mình hỏi khi điền thông tin thì mình vẫn điền mọi thông tin bằng số passport cũ phải ko ah? Khi đi du lịch, thì mình mang theo cả 2 xuất trình là được phải ko? Cám ơn

  128. Khánh Vy says

    Mình có thẻ căn cước Hong Kông và evisa đài trước đó thì có xin víisa online đài được k Ad

  129. Tâm Hoa says

    Chào bạn, năm 2016 mình có đi Schengen, và năm nay mình muốn đi Đài Loan , có dẫn kèm theo con đc 1 tuổi, passport chung với mẹ. Mình đã đăng ký xin visa cho 2 mẹ con, đã thành công. Vậy giấy tờ hoàn chỉnh hay cần bổ sung gì nữa ko bạn? Cám ơn.

  130. Anna says

    Ad cho tớ hỏi,visa tớ tên bị trùng trong blacklist, tớ đảo ngược họ thì đi qua cổng hải quan Việt nam họ có chấp nhận không?vì theo như bạn mình nói họ sẽ làm khó dễ không cho đi, hoặc là khi check vé ở quầy nhân viên cũng k cho xuất vé bay? Tớ hoang mang quá

  131. Giang says

    mình nhập số visa Nhật mà bị sai và báo là liên hệ DSQ để xin visa :(, sai 1 lần là ko đc xin lại online nữa hớ add ơi

  132. Dương says

    Admin ơi mình tự xin visa ĐL online nhưng quên ko lưu lại file pdf xác nhận của visa mà chỉ chụp lại màn hình. Vậy có cách nào để lấy lại bản pdf đó không?

  133. Vu anh dao says

    Mình có code để khai evisa. Đã được chấp nhận nhưng trong phần Remarks có người thì IM có người đánh X. Vậy là sao ạ ad

  134. Tran says

    Cho mình hỏi visa Úc của mình nằm ở pp cũ, và do nó hết hạn nên mình làm pp mới; và pp mới thì số mới luôn. Nên nếu mình điền thông tin visa cũ thì lúc đó noa có hiểu 2 cái pp là 1 người không? ( cmnd mình cũng hết hạn và nó cũng bị đổi số luôn)

  135. Chung Long says

    Ad cho mình hỏi mình từng đi du lịch Hàn Quốc nhưng visa là theo đoàn,( chỉ là một tờ giấy photo có hình mỗi trưởng đoàn và danh sách thành viên đoàn và hình như là số visa đoàn là giống nhau hết), không dán lên hộ chiếu. Vậy mình có xin visa Đài Loan trực tuyến được không? Cảm ơn Ad!

  136. Tuan says

    Minh xin duoc visa dien tu dai loan la minh co the mua ve de di thoi ah.hay con phai trinh giay to j nua ko

    • says

      có visa là đi được thôi bạn. Nếu đi tự túc thì nên có thêm mấy thứ như booking khách sạn, lịch trình để lỡ hỏi thì mình show (thường ít khi hỏi).

  137. says

    Cho mình hỏi.mình đã dc cấp visa nhật nhưng mình chưa đi nhật, trên visa nhật có đóng chữ CANCELLED mà mình cung khong ro ly do.vậy có xin visa đai loan online dc không.nếu xin dc thì trong quá trình xuất nhập cảnh có vấn đề gì không

  138. Trang says

    Cho mình hỏi mình làm hộ chiếu cách đây khoảng 7 Tháng. Cách đây 6 tháng mình có ik du lịch đài loan bằng visa điện tử nhưng lúc trc chị mình nhờ ng khác làm giùm giờ mình muốn du lịch 2 tuần lần nữa thì phải làm sao ak mình mất lien lạc vs ng làm trc đó ho chiếu mình còn hạn trc giờ mình chỉ ik du lịch 1 lần ở đài loan là 3 tuần giờ mình mun xin ik thêm 2 tuần nữa có đc ko ak

    • says

      mình vẫn chưa hiểu vấn đề của bạn ạ. Là bạn đã có visa các nước ưu tiên chưa ạ? nếu có thì tự apply là được ạ.

  139. Duong says

    Bạn cho mình hỏi với. Mình đã đăng ký của online thành công rồi nhưng phần ngày đi và số chuyến bay thì mình chọn ngày khác ngày mình đi.vì mình muốn thử xin online trc xem đc không mới mua vé thì có bị làm sao ko ạ?
    Thêm nữa phần visa hàn mình điền dãy số bên trên gồm VT +7 số.không điền 4 số dòng dưới.mà mình thấy có bạn hướng dẫn cũng điền vậy.có bạn thì kêu phải điền hết ko bị bắt in lại. H nếu mình apply lại thì có được ko ạ?liệu có ảnh hưởng gì khó ạ vì apply 2 lần? Hay mình cứ để 7 số như vậy thôi.
    Cám ơn bạn

  140. Hương says

    Ad cho mình hỏi. mình điền thông tin xin visa lần 1 bị sai tên nhưng sau khi được approved và in ra rồi mình mới phát hiên ra. Sau đó mình lên điền đơn online để xin lại với tên đúng thì bao nhiêu lần đều bị từ chối. Vậy là do mình đã điền sai lần 1 nên bị từ chối và phải xin tại ĐSQ hả ad?
    Mình cảm ơn

  141. Linh says

    Mình đã đi đài loan theo diện du học, vậy bây giờ mình muốn đi đăng kí visa online có được không ạ?

  142. Trung Hiếu says

    cho mình hỏi về số hiệu chuyến bay vì mình chưa được visa thì làm sao đặt vé máy bay để điền vào chỗ đó được ,mình có visa han quốc nhưng khi đăng ký không có số hiệu chuyến bay ,mình nhận được yêu cầu phải ra đại sứ quán đài loan

  143. Tea says

    Mình xin visa hàn quốc xong mà chưa đi. Lấy code visa hàn để apply visa điện tử đài loan đc ko add

  144. Thu Thảo says

    Hi bạn, mình có visa Hàn, muốn apply thử e-visa của Đài xem có được không nhưng hiện chưa confirm được ksan và vé máy bay. Vậy mình cứ điền thông tin tượng trưng, sau đó khi có kế hoạch chính thức thì mình apply e-visa lại một lần nữa có sao không ạ?

  145. Bao Tiên says

    Ad ơi cho mình hỏi: Sắp tới mình có chuyến trao đổi với trường đại học ở Đài Loan trong 2 tháng (tháng 7.8) và mình muốn làm visa nhưng vẫn chưa hiểu rõ một số vấn đề sau
    1) Mình sẽ apply general visa đúng k ad?
    2) Mình có cần phải đặt lịch hẹn với lãnh sự không?
    3) Mình phải đến trực tiếp lãnh sự quán để nộp hay có thể nộp trực tuyến?
    4) Hồ sơ của mình có cần phải book vé máy bay k?
    5) Hồ sơ mình nên bao gồm những loại giấy tờ nào?
    Passport của mình mới đi Malaysia thôi. Cảm ơn ad.

  146. Minh Thư says

    Hi bạn,
    Mình có Visa Úc mà dạng Visa dán vậy mình phải apply số nào trên Visa để xin Visa Đài Loan online vậy ạ?
    Xin cảm ơn

  147. Tuan anh says

    Cho mình hỏi. Mình có thẻ APEC có cần phải xin visa đài loan không khi đi đài loan

  148. Harry Bui says

    ad ơi, visa cả nhà mình 5 người thì 4 người 1 được, 1 người là mẹ mình thì trùng blacklist. Do thời gian gấp quá nên ko kịp làm visa giấy. Mình làm 1 form cho mẹ mình là “Nguyen NgocAnh” (thay vì Nguyen Ngoc Anh). Xong rồi photoshop dấu cách ra thành cho đúng là “Nguyen Ngoc Anh.” Mẹ mình đều có visa mỹ và úc đem theo và cũng có vé máy bay kèm booking khách sạn đàng hoang. Xin phép hỏi ad là trường hợp này có qua đc ko ạ ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *