7 lý do tại sao Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn du khách bậc nhất ở Châu Á

Dulichbui.org – Lạc trong rừng tre Sagano ở Arashiyama, chiêm ngưỡng vẻ dẹp tuyệt mĩ của hàng triệu bông hoa Baby Blue Eyes hay hoa Shibazuka, viếng thăm các ngôi đền nổi tiếng của thần đạo Nhật Bản, lạc vào đất nước Nhật Bản thời Edo ở Kawagoe là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách khi đến với Nhật Bản.

Rừng tre Sagano, Arashiyama

bamboo-forest

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim “Thập diện mai phục” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu thì sẽ thấy rất ấn tượng với bối cảnh rừng tre trong phim và điều đó sẽ trở thành sự thật khi bạn diện kiến rừng tre Sagano ở Arashiyama. Con đường đất đi dọc hai bên những cánh rừng tre xanh mát, tuyệt đẹp. Lạc bước vào đây du khách cữ ngỡ như mình đang ở một thế giới nào khác, rất yên tĩnh và thư thái.

Cánh đồng hoa Baby Blue Eyes ở công viên Hitachi Seaside

baby-blue-eyes

Cuối tháng 4, đầu tháng 5 là thời điểm hàng triệu cánh hoa Baby Blue Eyes khoe sắc tại công viên Hitachi Seaside, du khách sẽ rất thích thú và bất ngờ khi lạc giữa cánh đồng hoa khổng lồ này. Baby Blue Eyes còn có tên khoa học là Nemophila, hình dáng như một đôi mắt xanh biếc và có vẻ đẹp quyến rũ chết người.

Lễ hội hoa Shibazuka

shibazuka-flower

Cùng thời điểm với hoa Baby Blue Eyes nở rộ thì lễ hội hoa Shibazuka cũng thu hút rất đông người dân và du khách ghé thăm, hơn 800.000 bông hoa Shibazuka màu hồng trắng, màu tím nở rực quanh khu vực ngũ hồ. Phía xa là núi Phú Sĩ càng làm cho khung cảnh nơi đây thêm phần ấn tượng.

Những dòng sông ở Kawagoe

river-kawagoe

Nếu bạn có nhiều thời gian ở thủ đô Tokyo thì hãy dành ít nhất một ngày để đến với Kawagoe, thành phố của những dòng sông, địa danh này chỉ cách Tokyo chừng 30 phút đi bằng tàu điện, Kawa trong tiếng Nhật cũng có nghĩa là sông. Du khách dạo chơi trong thành phố có cảm giác như mình đang ở nước Nhật thời phong kiến bởi các đường phố chính nơi đây vẫn giữ lại không khí của thời kì Edo (1603-1867) và Kawagoe còn được gọi là “Tiểu Edo”.

Viếng thăm đền Fushimi Inari

fushimi-inari

Fushimi Inari là một trong những ngôi đền thần đạo quan trọng nhất của miền Nam Tokyo và cũng là ngôi đền quan trọng nhất dành riêng cho Inari, vị thần bảo hộ cho mùa màng, nông nghiệp. Bước vào trong đền du khách sẽ thấy rất nhiều hình tượng con cáo, con vật được xem là sứ giả của thần Inari. Đền Fushimi Inari còn là nơi rất nhiều nhiếp ảnh gia đến tác nghiệp và lưu lại những khoảnh khắc bình yên và tâm linh nhất.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đền Natadera vào mùa đông

natadera-temple

Natadera là một ngôi đền cổ và có kiến trúc rất đẹp tại Nhật Bản, gần như vẻ đẹp của nó hiện diện vào bất kì thời điểm nào trong năm nhưng xuất sắc nhất là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đền Natadera vào mùa đông khi không gian xung quanh chìm trong màu trắng tinh khiết và nổi bật là ngôi đền màu đỏ tươi. Đền có lịch sử hình thành và phát triển hơn 1.300 năm và được xây dựng vào năm 717 bởi 1 tu sĩ khi viếng thăm ngọn núi gần đó.

Lễ hội hoa anh đào ở Tokyo

hoa-anh-dao

Lễ hội hoa anh đào được xem là một trong những lễ hội hoa lớn nhất trên thế giới, hoa anh đào được xem là biểu tượng của đất nước Nhật Bản và nó đã trở thành đại sứ đến nhiều nơi trên thế giới. Vào mùa hoa anh đào nở rộ từ tháng 1 tới tháng 4 hàng năm, du khách có thể đến thủ đô Tokyo và thỏa sắc đắm mình trong không gian đầy hoa nơi đây. Hoa anh đào với màu đỏ, trắng hay hồng nhạt cùng với vẻ mỏng manh, yếu đuối của mình sẵn sàng đánh gục bất kì du khách khó tính nào.

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *